SOMO BEAUTYxVIONE CLINIC รีวิวการใช้งานเตียงทรีทเม้นท์ไฟฟ้า

SOMO BEAUTYxVIONE CLINIC รีวิวการใช้งานเตียงทรีทเม้นท์ไฟฟ้า


        SOMO BEAUTY ได้มีโอกาส visit ลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้ากับทางร้านเราค่ะ

        วันนี้เรามาที่ VIONE CLINIC สัมภาษณ์“คุณหมอวิน” หมอสูตินารีเวช ประจำ VioNe Clinic คลินิกแพทย์เฉพาะทางความงามและจุดซ่อนเร้นผู้หญิง เกี่ยวกับการใช้งาน “เตียงทรีทเม้นท์ไฟฟ้า รุ่น Alpha D” เตียงทรีทเม้นท์มีขาหยั่ง

        โดยคุณหมอวินมาเล่าแบ่งปันประสบการณ์การใช้งาน และความประทับใจหลังจากการใช้ “เตียงทรีทเม้นท์ไฟฟ้า รุ่น Alpha D” ในการทำหัตถการต่างๆ ที่คลินิกประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา
        SOMO BEAUTY ขอขอบคุณคุณหมอทุกท่านและ VIONE CLINIC ที่ไว้วางใจเลือกใช้ “เตียงทรีทเม้นท์ไฟฟ้า รุ่น Alpha D” จาก SOMO BEAUTY นะคะ

        ซึ่งวันนี้ SOMO BEAUTY รวบรวมความประทับใจที่คุณหมอวินได้บอกต่อเกี่ยวกับ “เตียงทรีทเม้นท์ไฟฟ้า รุ่น Alpha D” มาฝากกันค่า

• ดีไซน์สวยงาม ขนาดพอดี เหมาะกับคลินิก ช่วยให้ผู้เข้าใช้บริการรู้สึกผ่อนคลาย

• ฟังก์ชั่นการใช้งานหลากหลาย เช่น

o การปรับเตียงโดยการรีโมทมือ หรือ Foot switch ได้ทั้ง 2 ข้าง ช่วยให้สะดวกสบายมากขึ้น เวลาทำทรีทเม้นท์ หัตถการต่างๆ

o มีการจดจำ memory ท่าของเตียงที่ใช้บ่อยได้ถึง 3 ตำแหน่ง และเมื่อใช้งานเสร็จแล้ว สามารถกดปุ่ม reset ให้เตียงกลับสู่ท่ามาตรฐาน (พนักพิงและที่พักเท้าปรับตรง 90 องศา)

o ปรับหมุนเตียงได้ พร้อมตัวล็อค ทำให้การตรวจบริเวณจุดซ่อนเร้นร่วมกับเครื่องมืออื่น สะดวกยิ่งขึ้น ไม่ติดขัด

          นอกจากนี้ทีมงาน SOMO BEAUTY ยังมีการสาธิตการใช้งานเพิ่มเติม พร้อมอธิบายการ set memory function เพื่อให้ง่ายต่อการใช้งาน ในหลาย posture สำหรับการทำหัตถการต่างๆ อีกด้วย

          ทีมงาน SOMO BEAUTY ยินดีให้บริการ ลูกค้ามั่นใจได้ว่า เตียงทรีทเม้นท์ไฟฟ้าทุกรุ่นจากแบร์น SOMO BEAUTY ตอบโจทย์ทุกฟังชั่นการใช้งาน เตียงทรีทเม้นท์ ปลอดภัย มีมาตรฐาน พร้อมรับประกันมอเตอร์ 2 ปีเต็ม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้